🔒 Closed Para sa globe switch user.

Status
Not open for further replies.
nawawala po ang offer pag kunin ko yong sim sa phone.hindi yata pwede sa wifi ang GS
try mo mag register muna ng offer sa android phone mo. kapag may free ka na lagay mo na sa pocket wifi globe sim mo at connect ka lang. wag mo open c gs.
 
ayaw din sakin sa pocket wifi kahit nakapagavail nako ng 1 free offer. once binalik ko na yung sim sa pocket wifi wala na ulit ung offers
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 4K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
monico1

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,752
Total visitors
3,961

Forum statistics

Threads
2,317,470
Posts
29,191,437
Members
1,181,432
Latest member
frdroid
Back
Top