🔒 Closed Para sa globe switch user.

Status
Not open for further replies.

gvert

Fanatic
1st post ko.
para sa mga globe switch user.
baka may nakaka alam na neto d2 delete nalang ito.

"para magamit c globe switch sa pocket wifi"
1. insert nyo globe sim sa android phone nyo.
2. install globe switch at iregister sim sa gs.
3. kapag register na get free 1 offer sa gs at kapag may free offer ka na out mo na sim mo.
4. insert mo na globe sim sa pocket wifi at iconnect mo android phone mo.
5. at kapag xpire na free offer mo kahit nasa pocket wifi globe sim mo pwede ka parin maka kuha ng free offer gamit ang android phone mo.



un lang guys.
at pwede na kahit ilan ang comonnect sa pocket wifi.

kapag nag iba settings ng globe switch mo example naging "sun" insert lang ulet globe sim mo sa android phone mo at get offer.

basta get free offer para sa long lasting connection. at isa isa lang ang pag get ng free offer para hindi ka maubusan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 4K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
monico1

Online now

Members online
1,308
Guests online
2,840
Total visitors
4,148

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top