🔒 Closed Guys help plssssssss. may problema lng ako sa android phone ko cherry mobile pulse mini

Status
Not open for further replies.

SanX

Eternal Poster
Guys paano ayosin ang cp kapag ang nakasira nito ay stock rom?naginstall kasi ako tapos bigla nalang na off tapos pabalik balik ang model kapag i open...HELP PO GUYS PLSS.
 
tama flash sa stock rom.. noodcka sa youtube ng tuts on how to flash stock rom para sa unit mo. then download mo mga needed tools like drivers ,flashing tools,syempre stock rom for your unit
 
Search mo "How to fix bricked/soft bricked (your device name)" you should find a solution for your problem. Just follow the steps and it will be good as new.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 790
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
SuzuyaXIII

Trending Topics

Online now

Members online
821
Guests online
2,541
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,318,701
Posts
29,196,722
Members
1,180,050
Latest member
Homelessarabboi
Back
Top