🔒 Closed Help naman dio

Status
Not open for further replies.
paano mag back up/restore gamit ang OTG cable at harddrive.Naka TWRP ako,pag nagseselect storage ako sd card lang ang nalabas,wala yung external sd,pero pag buhay naman at hindi nasa TWRP nagana sya,

naka cm flare s3 power ako
ano gagawin ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 511
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kyler54

Trending Topics

Online now

Members online
1,156
Guests online
2,001
Total visitors
3,157

Forum statistics

Threads
2,317,877
Posts
29,193,290
Members
1,180,704
Latest member
jsjose29
Back
Top