Hamster Combat

50/50
Pwedeng legit pwede ding hindi. Mahirap umasa sa ganyan lalo sobrang daming user. Kung mag airdrop man eh mukhang mas malaki pa yung gas fee mo kaysa sa makukuha mo. 😅

Pero isa lang ang alam kong legit, yung owner nyang sobrang paldo na dahil sa yt revenues. 💸
 
50/50
Pwedeng legit pwede ding hindi. Mahirap umasa sa ganyan lalo sobrang daming user. Kung mag airdrop man eh mukhang mas malaki pa yung gas fee mo kaysa sa makukuha mo. 😅

Pero isa lang ang alam kong legit, yung owner nyang sobrang paldo na dahil sa yt revenues. 💸
OO nga idol.. laki ng views sa yt.. panalo. Buong mundo..
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 642
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
eldrexikiel25

Online now

Members online
482
Guests online
1,662
Total visitors
2,144

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top