👨‍🏫 Tutorial FREE 1GB (try mo lang, wala naman mawawala)

6 T 9

Elite

sa mga gusto lang, hindi naman ako namimilit hehe. para sa mga hindi pa alam or nakakatry neto

try nyo magchat sa agent ng DITO here:​

IMG_20240724_083114.jpg
pagkatapos nyong mapunta sa chat na yan, just type "agent" then may lalabas na prompt pindutin mo yung underlined phrase. then wait ka lang, kapag nadc ka, ulit lang. magtanong lang kayo ng mga gusto nyong itanong.

after that, swerte kung may magtext sainyong ganito:
IMG_20240724_083848.png
click the link and answer the survey lang then wait ka lang


PROOF na nakatanggap ako 1GB:
Screenshot_2024_0724_084029.png
 

About this Thread

  • 82
    Replies
  • 8K
    Views
  • 66
    Participants
Last reply from:
Hideki Ryuga

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,197
Total visitors
3,301

Forum statistics

Threads
2,317,238
Posts
29,190,165
Members
1,181,320
Latest member
Surtrwomple
Back
Top