sa mga gusto lang, hindi naman ako namimilit hehe. para sa mga hindi pa alam or nakakatry neto
try nyo magchat sa agent ng DITO here:

pagkatapos nyong mapunta sa chat na yan, just type "agent" then may lalabas na prompt pindutin mo yung underlined phrase. then wait ka lang, kapag nadc ka, ulit lang. magtanong lang kayo ng mga gusto nyong itanong.
after that, swerte kung may magtext sainyong ganito:

click the link and answer the survey lang then wait ka lang
PROOF na nakatanggap ako 1GB:




