R RunningmanKorea_NotPH Forum Master Jul 22, 2024 #1 Para sa di pa nakaka alam nito. Lgay nyo lng to sa Private DNS ng phone nyo para mawala yung ads. Parang naka YT Premyum ka na rin. 1126h2p71a9.dns.controld.com Nagpost nito ni ( boss rhudz). Baka di nyo pa nakita. Pa Feedback kung working para alam ng iba....Enjoy! Pa follow na rin.... Jul 22, 2024
Para sa di pa nakaka alam nito. Lgay nyo lng to sa Private DNS ng phone nyo para mawala yung ads. Parang naka YT Premyum ka na rin. 1126h2p71a9.dns.controld.com Nagpost nito ni ( boss rhudz). Baka di nyo pa nakita. Pa Feedback kung working para alam ng iba....Enjoy! Pa follow na rin....
A Accenture Hiring Kame , DM Lang Contributor Jul 22, 2024 #3 sana all may controld pa na account hahaha
TS TS R RunningmanKorea_NotPH Forum Master Jul 22, 2024 #7 kung sa browser ng pc ka gagamit ng YT, meron namang mga Extensions ng browser na pang block ng Ads.
J Jers1998 Established Jul 22, 2024 #13 Pa try ako nito lods. Sakto natapos na ung tricks ko sa yt preem. Feedback ako latorrrr. Thanks.
TS TS R RunningmanKorea_NotPH Forum Master Jul 22, 2024 #16 try nyo mga paps .. .feedback rin para alam nila ...