

Freshly Baked
Low balance di kinaya Annual

Spoiler contents are visible only to Established Members.
Drop feedback

Yan lang nagpapasaya sa akin sa pag share yung mga feedback nyo






Yes di naman yata yan na chachange pass kasi ako may hawak ng emailpara sa lahat bato lods?

ahh sana wala mag change pass useless din hahahaYes di naman yata yan na chachange pass kasi ako may hawak ng email![]()
Di yan ma change pass paps nasa akin yung access ng email reset password lang nakalagay sa jan.ahh sana wala mag change pass useless din hahaha