🔒 Closed Xp psiphon

Status
Not open for further replies.

ge28mz

Fanatic
Guys ngayon lang ulit ako naka balik sa phc ask ko lang po kung pwede ba yung xp psiphon sa jellybean os? Thanks in advance sa sasagot.
 
hmm..
Try mo isign yung apk via Apktool or any app na pwede magsign ng apk file
then saka mo iinstall
Baka hindi nakapatch via lucky patcher cp mo yung (Disable Signature Verification)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 768
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Fuji Garcia

Trending Topics

Online now

Members online
1,343
Guests online
2,709
Total visitors
4,052

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top