@defect external

bhongzky151

Grasshopper
patulong po baka may way pa pra marecover o mapagana ko pa ung external hdd ko, matagal nastock hndi nagamit, then biglang hndi na madetect ng pc ko, baka may ibang way na pwede pa, need lang kasi ung mga files na andon naka save
 
Pag may tunog na sya at nag blue screen na lang sa display mukhang gg na yan TS. May mga nag rerecover ng mga files sa sirang HDD kaso medyo pricey yun. Pero try mo mag search ng mga tut sa yt muna, mahirap kapag dito more on chat at command lang, mas mainam kung may step by step kang sinusundan
 
punta ka sa computer store. Sabihin mo na Palitan ng hard drive enclosure. Pag ayaw parin, ka ng hdd regenerator, scan and repair mo. Linisin mo yung sata prot at yung power port ng hard disk drive mo. watch on youtube, how to clean the hard **** drive tutorials, or how to recover data on your hard disk drive.
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 466
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
journix

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
3,828
Total visitors
4,967

Forum statistics

Threads
2,315,730
Posts
29,183,774
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top