🔒 Closed Can't play =(

Status
Not open for further replies.

Jor3d

Enthusiast
pa help naman po.nag download po kasi ako ng GTA vice city galing dito sa ph corner. sinunod ko naman yung gagawin.
after ko ma download yung apk and obb files sinubukan ko install ayaw naman gumana.pano po kaya yun? hindi ko talaga mapagana.nasayang lang yung download ko 1gb din yun. pa help sa nakaka alam
 
Baka heavily modded yang na-download mo at hindi working para sa lahat ng units in general.
Hanap ka na lang ng ibang source or patulong ka sa ts nung thread na kinuhanan mo.
 
sayang =( ganda sana laruin sa phone yung gta vice city. baka po may alam ka sir na pwede jan ma downloadan na sure gagana? thanks sa pagpansin sa post ko sir godbless
 
I-google mo lang, wala ako alam na apk na ganyan, sa pc ako naglalaro ng gta.

Or wait ka lang ng ibang replies.... baka meron sila.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 289
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ravage

Online now

Members online
1,102
Guests online
1,463
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,317,862
Posts
29,193,219
Members
1,180,696
Latest member
markles77
Back
Top