🔒 Closed App not installed

Status
Not open for further replies.
puntanka settings. tapos apps. hanapin mo si google play services tapos uninstall update. next si google play store uninstall update din. tapos si google framework clear data. .tapos restart mo cp . then. ok na yan.
 
Na experience ko din yan, ayaw nya ma install sa external storage. Yung ginawa ko, isinet kong preferred install location yung phone tapos ayun, na install na. After ma install ng app na yun, sinet ko ulit sa sd card ung preferred install location para ung mga apps na hindi nagkakaproblema sa pag install ay maiinstall sa sd card. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 690
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
loidymomaycoo

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,110
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top