🔒 Closed Help po sa sd card

Status
Not open for further replies.

akosiwalter

Eternal Poster
Good am sir/maam, patulong po sa memory card dahil po di na ma detect.. Pero kagabi nagamit ko pa po yun.. Pano po mag troubleshoot nun... Salamat po sa may magaganda info dyan..
 
try mo lang po ts...tutn off youre cp first.lagay mo SD mo then turn you're cp on,if di na detect,load and unload you're SD...if di pa rin try another SD or try you're SD sa ibang fine..
 
Na try ko na po iinsert yung sd sa ibang cp at di parin ma detect tapos nag insert ako ng ibang sd card sa cp ko na detect po..
 
Na try ko na po iinsert yung sd sa ibang cp at di parin ma detect tapos nag insert ako ng ibang sd card sa cp ko na detect po..
so yung SD mo na tlga ang problema.maybe naka damage SD mo sa pagtanggal mo.tip lang before unloading you're SD,punta ka muna saset>storage>tas click mo yung amount SD card to be more safer
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 831
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
akosiwalter

Trending Topics

Online now

Members online
436
Guests online
4,568
Total visitors
5,004

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top