Ok kaya pang ml?

hindi po ako bibili bago.
madami po kasi mga un use android phone sa bahay namin na hindi naman ginagamit balak ko sanang gamitin pang ml lang. redmi 7 kasi may 4gb ram/ 64gb na sya.

magkano budget mo? If 5k itel rs4 kana o itel p55 5g
hindi po ako bibili bago.
madami po kasi mga un use android phone sa bahay namin na hindi naman ginagamit balak ko sanang gamitin pang ml lang. redmi 7 kasi may 4gb ram/ 64gb na sya.
 
hindi po ako bibili bago.
madami po kasi mga un use android phone sa bahay namin na hindi naman ginagamit balak ko sanang gamitin pang ml lang. redmi 7 kasi may 4gb ram/ 64gb na sya.


hindi po ako bibili bago.
madami po kasi mga un use android phone sa bahay namin na hindi naman ginagamit balak ko sanang gamitin pang ml lang. redmi 7 kasi may 4gb ram/ 64gb na sya.
Kaya naman kaso expect na fps drop
 

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 651
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Ryuzaki0

Online now

Members online
1,128
Guests online
1,918
Total visitors
3,046

Forum statistics

Threads
2,316,380
Posts
29,186,380
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top