❓ Help Kaya ba pang light gaming to

Status
Not open for further replies.
intel core i5-1155g7 intel iris xe 16gb ram

Valorant tas DOTA lang naman trip ko di ko ineexpect na kaya TRIPLE A games dito mga indie games lang, diko pa kasi sya na try kasi wala pa charger yung laptop

Tnx sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 195
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Raybinnn

Trending Topics

Online now

Members online
542
Guests online
1,964
Total visitors
2,506

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,884
Members
1,180,603
Latest member
stevenko794
Back
Top