🤖 Android USE GCASH KAHIT NAKA TURN ON DEVELOPER OPTIONS (NO ROOT)

need ulitin every reboot or if mag warning ang gcash


wala akong idea boss, pero ginawa na yan dati ng metrobank app, mostly kase pag on developer options is rooted din phone
Working pa rin kahit idelete yung ashell at shizuko?
 
bossing, ask ko lang, why you need to enable developer option?

kasi ako di na nag-enable nang developer option, need ko lang SystemUI Tweaker (to adjust window animation effects etc. + meron sya option to enable ADB)

pero sa video ginawa ko ngayon, sinubukan ko din yung Settings Database Editor na app to change values.

Gusto ko lang malaman kung ano man ginagawa mo if naka-enable ang USB Debugging, kasi wala akong magawa dito kaya explore-explore kung ano ang magawang result :D

View attachment Video Project.mp4
 

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 10K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
netbox

Trending Topics

Online now

Members online
1,195
Guests online
2,237
Total visitors
3,432

Forum statistics

Threads
2,318,957
Posts
29,198,119
Members
1,180,148
Latest member
jjjjj0430
Back
Top