🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

iskomich

Honorary Poster
Pano po ba paganahin yung PPSSPP. Naka download na po ako ng games pero di ko alam pano i play. Patulong naman po. Patingnan po ng ss.
 

Attachments

  • Screenshot_2016-10-31-18-43-25.webp
    Screenshot_2016-10-31-18-43-25.webp
    74.8 KB · Views: 22
  • Screenshot_2016-10-31-18-43-10.webp
    Screenshot_2016-10-31-18-43-10.webp
    79.5 KB · Views: 19
download ka sir ng zarchiver sa play store, then extract mo,after ma extract hanapin mo yung file na iso kung wala pa din sa naextract mo may rar pa ulit dun,extract mo ulit gang lumabas si iso
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 370
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
princeKYLE25

Online now

Members online
1,043
Guests online
1,482
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top