❓ Help Pa help to fix

Master-Genius

Established
Hello mga master, sino dito mga Naka pova 5 pro 5g? May tanong sana ako kung bakit nag Spike ping ml ko fully updated ko namn bagong bili din at dahil first time ko bumili ng phone sa pova ay sinubukan ko, kahit mag restart pa ko ganun pa din. Any solution po kung pano ma fix. Thanks mga master
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 413
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Ryuzaki0

Trending Topics

Online now

Members online
1,144
Guests online
2,071
Total visitors
3,215

Forum statistics

Threads
2,316,427
Posts
29,186,574
Members
1,181,952
Latest member
blank_3
Back
Top