🔒 Closed Adobe Photoshop

Boss sa pagkakaalam ko ang portable nirarun lang kaya no need na to uninstall kapag dinelete ko na yung file wala narin yung application tas machecheck naman yan sa control panel tas punta ka sa uninstall program doon mo makikita ang mga nakainstall na program
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 407
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Turtle1560

Trending Topics

Online now

Members online
411
Guests online
1,829
Total visitors
2,240

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top