๐Ÿ”’ Closed Android phone

Status
Not open for further replies.

Jagk16

Fanatic
Patulong naman po mga sir. ayaw pu kasing magbukas ng cellphone ko eh. Nung una. namamatay matay lang siya hanggang sa natuluyan nang hindi mabuksan. pinalitan ko na po ng bagong battery ayaw pa din po. Dahil pu ba sa paggamit ko ito ng nakacharge at nadamay ang cellphone sa sira? o sa memory card na sinalpak ko dito na may virus? pero nagformat nako bago siya tuluyang hindi magbukas pero wala pa ding nangyari. sana po may tumulong salamat po.
 

Attachments

  • Photo0045.webp
    Photo0045.webp
    104.7 KB · Views: 27
Baka sira din ung nabili long battery paps. May ganun kac.

Or try mo switch and plus volume ng sabay na pindutin. Then I factory reset. Baka mka tulong
 
Baka sira din ung nabili long battery paps. May ganun kac.

Or try mo switch and plus volume ng sabay na pindutin. Then I factory reset. Baka mka tulong
sir salamat po. Pero dati minus volume ang ginawa ko. tas wipe data. mali puba yun.?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 763
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jagk16

Trending Topics

Online now

Members online
1,154
Guests online
1,917
Total visitors
3,071

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top