HDD nahulog mga 3 feet

TRLE

Forum Guru
Fixable paba nahulog ko kasi habang nag aaayos andun panaman nga files ko 1tb sya

Nadedetect pasya kaso dina maopen loading lang sya sa computer tas naglalag yung pc

May possible way paba kahit ma recover lang sana mga files
 
Biggest concern po diyan TS if naging uneven na po yung disc sa loob ng HDD. Good as broken na po ang unit po na yan. May specific machine po kasi na ginagamit para makapag retrieve sa mga broken HDD basta yun disc sa loon ay hindi naman severly damage. Try mo pong dalhin sa isang computer technician na malapit sa inyo.
 
Biggest concern po diyan TS if naging uneven na po yung disc sa loob ng HDD. Good as broken na po ang unit po na yan. May specific machine po kasi na ginagamit para makapag retrieve sa mga broken HDD basta yun disc sa loon ay hindi naman severly damage. Try mo pong dalhin sa isang computer technician na malapit sa inyo.
May recommended kabang shop na pwedeng puntahan nag sesearch kasi ako wala ako mahanap na nag reretrive na shop
 
May recommended kabang shop na pwedeng puntahan nag sesearch kasi ako wala ako mahanap na nag reretrive na shop
Try mo po sa technician sa mga Cyberzone area ng SM Malls. Kailangan mo lang pong malaman kung kaya nilang mag retrieve/recover ng files. As far as I know may machine po na ginagamit para ma-read yun disc na dislocated na sa case.
 
Try mo po sa technician sa mga Cyberzone area ng SM Malls. Kailangan mo lang pong malaman kung kaya nilang mag retrieve/recover ng files. As far as I know may machine po na ginagamit para ma-read yun disc na dislocated na sa case.
Salamat kanina pako namomobrema eh sana ma retrieve pa dami kasing important files
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 498
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
TRLE

Online now

Members online
1,470
Guests online
2,523
Total visitors
3,993

Forum statistics

Threads
2,320,693
Posts
29,207,632
Members
1,180,123
Latest member
secretgang
Back
Top