❓ Help Mga computer expert help

Status
Not open for further replies.
you mean ung icon lang ang ayaw lumabas pero meron ka nmn connection ng wifi?
hindi ako connected, pag sinaksak ko wifi ko tatoo nag chacharge lang wala ngang icon and diba pag naconnect mo wifi kahit wala load kusa mag open ang browser? and kahit cellphone ko iconnect ko sa computer through cable di rin lumalabas ang options pero pag card reader lumalabas sya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ablijan

Trending Topics

Online now

Members online
853
Guests online
1,725
Total visitors
2,578

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top