Baby M's Dilemma.

Let's go, Joe!!!

"To help Manila uphold sovereign rights..." by deploying a 3rd non-party and outsider CG in its sovereign waters to confront another country that may escalate the issue further?

What if China also asks its allies like Russia and Pakistan to patrol the area to help them uphold their 'sovereign' rights to their claim? What is our end game BBM?
1000325480.jpg
 
ayos yan para ma-escalate na at maki-alam na si Russia, if China is unlikely to attach PH then mas mabuting si Russia na din gumawa since mas realistic siya mag handle ng war
 
Lol🤣 tingin sa kaliwa,tingin sa kanan. Buong bansa may edca site. So sino pala sumakop na satin🤡👋
di nga ma-manage ng tama ang DOA eh yung buong bansa pa kaya, ika nga "ang pangarap niyo ay pangarap ko rin" tama nga naman na hanggang pangarap lang since di naman sinabing "ang pangarap niyo tutuparin ko"
 
di nga ma-manage ng tama ang DOA eh yung buong bansa pa kaya, ika nga "ang pangarap niyo ay pangarap ko rin" tama nga naman na hanggang pangarap lang since di naman sinabing "ang pangarap niyo tutuparin ko"
Mga kumpadre lang nya at ng asawa nya yumaman nung DA secretary si bangag.
 

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 622
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ZummerSoltice

Online now

Members online
1,067
Guests online
1,576
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top