🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
mas malakas dati, umaabot ng 4mbps sakin unang release ng udp sa http custom. tapos nagin 2mbps nalang at 1mbps.
umay na, haha.

zivpn udp nalang natira na malakas, 3mbps din.
na abutan ko rin pala yang si udp, yung sa zivpn. 5Mbps dn peak nun. kaso naumay ako sa zivpn app. ang bigat tapos ang lakas kumain ng battery ahahahaha
 
na abutan ko rin pala yang si udp, yung sa zivpn. 5Mbps dn peak nun. kaso naumay ako sa zivpn app. ang bigat tapos ang lakas kumain ng battery ahahahaha
nakakasira ng phone zivpn eh. haha
lalo na yung udp at slowdns boosts. ang bilis mag load ng ads sa app na yan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 173
    Replies
  • 8K
    Views
  • 73
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
513
Guests online
1,719
Total visitors
2,232

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top