🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
thanks for support idol.
ps. ayaw yata ng team freenet sakin, wala ako invitation natanggap. haha
Haha sa configuration na post ko ba hindi yata pang multi login yun hindi akin account nilapag lang yun tapos try ko nasetup limit yata talaga basta ako láρág lang lang ako ng láρág🙏😀
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 173
    Replies
  • 8K
    Views
  • 73
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
1,154
Guests online
1,917
Total visitors
3,071

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top