❓ Help Promo problem

Status
Not open for further replies.

Dj Serena Dez

Honorary Poster
tanong ko lang nangyayari rin ba sa inyo to? pag nag register kau sa coc10 ang tagal nya mag connect kay psiphon..ok nman setting ko pero pag nag connect ako kay wang vpn ang bilis mag connect? same lang sila ni wang at psiphon ng proxy server na gamit ko..ok naman kung may suggest kaung setting..just comment at salamat :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 516
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
patrick29

Trending Topics

Online now

Members online
391
Guests online
1,996
Total visitors
2,387

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,530
Members
1,180,480
Latest member
nika273453it4537
Back
Top