❓ Help Pldt fiber 2.0kbps download

Haruka Aya

Established
Hello everyone, ask ko kung anong pwedeng gawin kasi yong pldt namin yong upload lang yong mabilis, then yong download speed nasa 2.0kbps lang, hindi ko alam kung ako lang nakaka experience ng ganito then nakaraan pa kasi minsan mahina talaga yong pldt. then na repair kahapon dahil naputol yong wire namin for 3rd time na, hindi ko alam kung yun yong cause. since mabilis naman yong upload speed ko compare sa download speed na 2.0 kbps lang. salamat sa tugon
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 933
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Haruka Aya

Trending Topics

Online now

Members online
1,334
Guests online
2,501
Total visitors
3,835

Forum statistics

Threads
2,319,854
Posts
29,202,894
Members
1,180,008
Latest member
Fabon
Back
Top