Pahingi man lang tricks jan ss openwrt

kaka install ko lang kaya kinakapa ko pa sya potek dami kasi syang option at pasikot sikot...kanina na exp ko parang mabagal ang register ng wifi minsan nawawalan hinala ko sa channel tapos width kaya pahingi naman tips jan heheh...so far nalagay ko pa lang sa openwrt ay isang guest wifi tapos isang remote access gamit ang remote.it...so far okay naman sya..ano pa kaya magandang gawin? hehehe
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 604
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
elbawonknu

Trending Topics

Online now

Members online
1,156
Guests online
1,963
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,316,387
Posts
29,186,376
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top