Vintage Music

hahaha pang malakasan ka na sir.
ako ngayon nakakahiligan ko mga IEM hehehe
Gusto ko rin sana yan sir. Para portable.kaso wala pa extra budget sa ngayon
Kaya mumurahin lang muna portable ko.

Eto yung home theater ko. Entry level lang yan sir.
IMG_20240315_130516.webp
 
Set-Up updates:

New vinyls added to my collections ❤️
IMG20241017123048.webp
Upgraded my old Phono preamp to Tube Phono Preamp
IMG_20241003_172130.webp

Upgraded my Subwoofer cable
IMG_20241010_130835.webp

Upgraded my vinyl stabilizer
IMG20241005181109.webp

This is now my current arrangement ❤️
IMG_20241025_150101.webp
 

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 920
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
JeromeA

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,458
Total visitors
3,701

Forum statistics

Threads
2,319,653
Posts
29,201,826
Members
1,179,762
Latest member
oshiiiiku
Back
Top