👥 Referral Pi Network is going to Open Mainnet this June naba? Pasok mga I.T, Programmer Expert

question po bakit po gumagalaw ang chart ng pi sa cmc at gecko? pwede na ba magtrade? how po at what platform is the best?
 
question po bakit po gumagalaw ang chart ng pi sa cmc at gecko? pwede na ba magtrade? how po at what platform is the best?
Naka IOU po yan. Di pa yan yung totoong Pi Coin. Or baka nagtetest palang sila jan since di pa naman nag Open Mainnet ang Pi.
 

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Acemaster123

Online now

Members online
502
Guests online
3,075
Total visitors
3,577

Forum statistics

Threads
2,316,263
Posts
29,185,854
Members
1,182,875
Latest member
Vidxy
Back
Top