👥 Referral Pi Network is going to Open Mainnet this June naba? Pasok mga I.T, Programmer Expert

Acemaster123

Forum Guru


Kumakalat ngayon sa Social media itong Code mula sa GitHub na ginawa ng isang nagngangalang Kosasih na may nakalagay na Date ng Open Mainnet June 1, 2024

1000053189.jpg

Yung mga may alam dito sa code. Ano masasabi nyo dito?

Ito yung Link sa GitHub: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Naka Set narin ang Price ni Pi Guys!
314.159$
siya 🤩

1000053218.jpg
1000053220.webp
Sa ngayon meron nang 4Trillion$+ ang Market Cap ni Pi Network.

Source: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

1000053021.jpg



Kung wala kapang Pi Network app. Magdownload kana rin at magmina ng Pi Coin. 💸

Use my invitation code: anondurban

Minepi.com/anondurban

1000053193.jpg
 
314? sarap naman nyarn if true

iSpark ilan na iyo?

reality: 3.14159 sya nyahahaha
wag mo muna ako tanungin lods.hindi pa ako umabot ng isang buwan.Kaka 20 palang kahapon.wahahaha..Potek kasi yung mga nag click sa aking referral, Hindi mga active kahit pini ping na.🤣 Wala din akong KYC kaya farm lang muna ako. Good luck sa mga nakapass ng KYC.Spend well nalang.hahaha. may jkas din ako.pwede nyo ako ambunan🤣🤣
 
wag mo muna ako tanungin lods.hindi pa ako umabot ng isang buwan.Kaka 20 palang kahapon.wahahaha..Potek kasi yung mga nag click sa aking referral, Hindi mga active kahit pini ping na.🤣 Wala din akong KYC kaya farm lang muna ako. Good luck sa mga nakapass ng KYC.Spend well nalang.hahaha. may jkas din ako.pwede nyo ako ambunan🤣🤣
Sameee
 
mga boss dapat hindi pa mag OM, kasi wala pa kaming KYC, resolve muna nila yan para everybody happeee.....
Once mag Open Mainnet na. Magkakaroon yan ng 6Months Period para makapag KYC yung mga old user na di pa nakapasa. Ginawa nilang limited muna para siguro hindi agad magdump yung Pi coins..

Tingnan nalang natin kung aprobahan ba ni Sir Nicolas ang naka encode 🙏
 
wag mo muna ako tanungin lods.hindi pa ako umabot ng isang buwan.Kaka 20 palang kahapon.wahahaha..Potek kasi yung mga nag click sa aking referral, Hindi mga active kahit pini ping na.🤣 Wala din akong KYC kaya farm lang muna ako. Good luck sa mga nakapass ng KYC.Spend well nalang.hahaha. may jkas din ako.pwede nyo ako ambunan🤣🤣
hahaha naol may referral. ako literal na zero. tapos yung nag refer sakin hindi pa kyc nyahahaha 🤣🤣 tagal tlga ng kyc sa Pi. mag ah apply nga ko as validator tapos ipag eekis ko lahat
 

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Acemaster123

Online now

Members online
404
Guests online
2,652
Total visitors
3,056

Forum statistics

Threads
2,316,253
Posts
29,185,819
Members
1,182,870
Latest member
Gondon
Back
Top