Huawei Y6P 2020 MED-LX9

sGnj

Leecher
guys ask ko lang po sa mga may ganitong model po dito. ano po ung current version ng EMUI na meron ung phone po ninyo? ung akin po kasi is version 10.1.0.107(C636E4R3P1)

may nakikita kasi ako sa google na mas mataas ang EMUI version like 10.1.0.315(C636E4R3P1) pano po ba magawang ganito? actually kaya ko gusto gawin to is para magamitan ng DITO sim dahil sa current version ng EMUI ng phone eh walang VoLTE option sa mobile network. baka sakaling pag inupdate dun sa nabanggit kong EMUI eh lumabas.

kahit po kasi mag software update ako eh ito lang ung lumalabas 10.1.0.107(C636E4R3P1).

salamat po sa tutugon.
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 531
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
sGnj

Trending Topics

Online now

Members online
1,464
Guests online
2,534
Total visitors
3,998

Forum statistics

Threads
2,320,708
Posts
29,207,689
Members
1,180,133
Latest member
nooo
Back
Top