Anu po ba mas magandang browser na gamitin yung lightweight sa RAM at may auto-blocking ng ads?

brave browser lng gamit ko pag ayaw ko ng ads mapa mobile at pc wala rin ads sa yt pag yan gamit mo.
 
Via, 9mb lang with built in adblocker(mosty lang) hindi lightweight ang Brave since Storage hogger yan lalo pag di nacleclear
 

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 847
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Tamagoo

Trending Topics

Online now

Members online
1,214
Guests online
2,190
Total visitors
3,404

Forum statistics

Threads
2,319,079
Posts
29,198,696
Members
1,180,194
Latest member
vanja lin
Back
Top