💕 Dating/Love Signs na ayaw sayo ng babae??? pa Drop

Pag boring ang chat nyo, malalaman mo naman yan. Pag puro ikaw lang ang tanong ng tanong at mahaba ang messages. Tapos mga reply sa yo one liner lang. Tapos pag inaya mo lumabas, sabihin nya next time pero wala naman plano kung kailan. Pag ganyan na encounter mo, pili ka na next target.
Tip lang, talo ka pag ikaw una na attach. Kaya pag maghahanap ka ng potential partner, kumilala ka at least 3 girls ng sabay sabay. Tapos ligawan mo ung kung sino ung natitipuhan mong pang forever.
 
Pag ayaw ka kausap at lagi ka inaaway. Reciprocate mo na lang kung ano energy niya. Kung di ka kinausap wag mo din kausapin. Love yourself first.
 
Just feel the vibe ts. Pakiramdaman mo yung energy na binibigay niya. Kung talking stage palang kayo most probably puro late replies or no reply at all. Pag naman nagkakasama kayo, hindi siya madikit sayo kasi ang babae pag nag kakagusto sa lalake minsan madikit or nag papapansin din mga yan.
 

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 4K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
V01D_

Online now

Members online
943
Guests online
1,535
Total visitors
2,478

Forum statistics

Threads
2,315,451
Posts
29,182,588
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top