🔴 DITO Pocket wifi

mrvss

Honorary Poster
Suggest naman po kung anong best na pocket wifi, salpak ko sana dito sim ko. Ambagal po kasi pag data kahit fullbar yung signal ko.
 
Mga openline na pocket wifi bilhin mo like netgear,prolink,tplink at iba pa. nakadepende pa rin yan sa signal sa speed,, mas malapit sa tower mas malakas ang data
 

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 666
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
552
Guests online
2,411
Total visitors
2,963

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top