Timbre lang kung may request kang banda, album, or even a specific track from an album.
Make sure you specify what you want para mas ma-i-deliver ko ng maayos ang request mo.
Download
Your feedback is highly appreciated.
Thank you, and enjoy!
Oo man yan yun, parang dalawa o tatlong track ata yan tapos dalawang live? Di ko masyadong tanda, parang lahat live eh, classic demo record yung dating eh hahaha, sana may high quality ka nyan hahaha, salamat man!
Sige sige man, stay healthy, medyo busy din ako, check ko lahat ng post mo mamaya,
Mapupuno na kasi storage ng phone ko hahaha, balak ko sana ilagay sa cloud storage tapos stream ko na lang hahaha



sama mo na lang din man, kasi na process mo na, salang narin natin yan haha , salamat madamiiView attachment 2943051
View attachment 2943052
View attachment 2943053
Pre, good evening.
An update on Coalesce
I'm done tagging and editing sa lahat ng metadata 'nung mga FLAC releases
Uploading and posting na lang
'Don naman sa self titled EP/Demo
I can't find a FLAC version of it kahit saan
Ang nakita ko lang e 'tong MP3 version @ 320 Kbps
I did a side-by-side comparison sa YT version para may referrence ako kaso wala silang pinagkaiba sound-wise
And yes, studio ang tracks 1-3 then live na ang 4 at 5
So.. let me know pre kung isasama ko pa 'tong MP3 1996 Coalesce sa upload and posting
salamat sa effort man, appreciated!View attachment 2943051
View attachment 2943052
View attachment 2943053
Pre, good evening.
An update on Coalesce
I'm done tagging and editing sa lahat ng metadata 'nung mga FLAC releases
Uploading and posting na lang
'Don naman sa self titled EP/Demo
I can't find a FLAC version of it kahit saan
Ang nakita ko lang e 'tong MP3 version @ 320 Kbps
I did a side-by-side comparison sa YT version para may referrence ako kaso wala silang pinagkaiba sound-wise
And yes, studio ang tracks 1-3 then live na ang 4 at 5
So.. let me know pre kung isasama ko pa 'tong MP3 1996 Coalesce sa upload and posting
My pleasure pre, minsan mas nag-eenjoy pa ako sa requests kesa sa mismong straight up post lang.sama mo na lang din man, kasi na process mo na, salang narin natin yan haha , salamat madamii
salamat sa effort man, appreciated!
sige sige man, banatMy pleasure pre, minsan mas nag-eenjoy pa ako sa requests kesa sa mismong straight up post lang.
Anyway, simulan ko na 'to. Sige sige.