🔗 Direct Link (Req.) NAILBOMB - [ 1994 (2004) ] - Point Blank (Special Bonus Tracks Version) - [ FLAC (Tracks) 16-Bit 44.1 kHz ]

Oo man yan yun, parang dalawa o tatlong track ata yan tapos dalawang live? Di ko masyadong tanda, parang lahat live eh, classic demo record yung dating eh hahaha, sana may high quality ka nyan hahaha, salamat man!


Sige sige man, stay healthy, medyo busy din ako, check ko lahat ng post mo mamaya,


Mapupuno na kasi storage ng phone ko hahaha, balak ko sana ilagay sa cloud storage tapos stream ko na lang hahaha
1713794159432.webp
1713794188119.webp
1713794224414.webp

Pre, good evening.
An update on Coalesce
I'm done tagging and editing sa lahat ng metadata 'nung mga FLAC releases
Uploading and posting na lang

'Don naman sa self titled EP/Demo
I can't find a FLAC version of it kahit saan
Ang nakita ko lang e 'tong MP3 version @ 320 Kbps
I did a side-by-side comparison sa YT version para may referrence ako kaso wala silang pinagkaiba sound-wise
And yes, studio ang tracks 1-3 then live na ang 4 at 5

So.. let me know pre kung isasama ko pa 'tong MP3 1996 Coalesce sa upload and posting
 
View attachment 2943051
View attachment 2943052
View attachment 2943053

Pre, good evening.
An update on Coalesce
I'm done tagging and editing sa lahat ng metadata 'nung mga FLAC releases
Uploading and posting na lang

'Don naman sa self titled EP/Demo
I can't find a FLAC version of it kahit saan
Ang nakita ko lang e 'tong MP3 version @ 320 Kbps
I did a side-by-side comparison sa YT version para may referrence ako kaso wala silang pinagkaiba sound-wise
And yes, studio ang tracks 1-3 then live na ang 4 at 5

So.. let me know pre kung isasama ko pa 'tong MP3 1996 Coalesce sa upload and posting
sama mo na lang din man, kasi na process mo na, salang narin natin yan haha , salamat madamii

View attachment 2943051
View attachment 2943052
View attachment 2943053

Pre, good evening.
An update on Coalesce
I'm done tagging and editing sa lahat ng metadata 'nung mga FLAC releases
Uploading and posting na lang

'Don naman sa self titled EP/Demo
I can't find a FLAC version of it kahit saan
Ang nakita ko lang e 'tong MP3 version @ 320 Kbps
I did a side-by-side comparison sa YT version para may referrence ako kaso wala silang pinagkaiba sound-wise
And yes, studio ang tracks 1-3 then live na ang 4 at 5

So.. let me know pre kung isasama ko pa 'tong MP3 1996 Coalesce sa upload and posting
salamat sa effort man, appreciated!
 

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 378
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Deathmarchmesa

Trending Topics

Online now

Members online
506
Guests online
2,298
Total visitors
2,804

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,394
Members
1,180,346
Latest member
lorindamidia0
Back
Top