Timbre lang kung may request kang banda, album, or even a specific track from an album.
Make sure you specify what you want para mas ma-i-deliver ko ng maayos ang request mo.
Download
Your feedback is highly appreciated.
Thank you, and enjoy!
Sure.Pa request "Valley of Chrome"
Let me know pre kung good tayo sa MP3 320 para masimulan ko na.Pa request "Valley of Chrome"
Sige pre.Sure.
'Yung 2019 "Victorious" album nila ang available for DL in MP3 @ 320 Kbps.
Wala kasi akong readily available material nila on my end. Not a fan.
Let me know pre kung good tayo sa MP3 320 para masimulan ko na.
Sige sige pre walang kaso ano ka ba.Meron pa pre pls sorry na, Coalesce, kahit yung functioning on imp lang, salamat pre!
Pasadahan mo man, salamat madami hahaSige sige pre walang kaso ano ka ba.
But let me check my archives first; I'm not sure I have, nor have I listened to this one. Balitaan kita.
shiiiiiiiittttt.... soliiddd..Meron pa pre pls sorry na, Coalesce, kahit yung functioning on imp lang, salamat pre!
Oo pre eto nga, picked a Disgust For Details.. nakakapailing.. nice nice nice!Pasadahan mo man, salamat madami haha


inkilabutan ako shetPasadahan mo man, salamat madami haha

Solid yan, lalo na pag magpapatattoo ka sa tagiliran at gusto mo ng pang pagigil ng soundtrip para di mo indahin yung sakit hahahahashiiiiiiiittttt.... soliiddd..
Oo pre eto nga, picked a Disgust For Details.. nakakapailing.. nice nice nice!![]()
Edi buong discog na?! Hahaha salamat!shiiiiiiiittttt.... soliiddd..
Oo pre eto nga, picked a Disgust For Details.. nakakapailing.. nice nice nice!
k
inkilabutan ako shet![]()
Sakto, saktong sakto ang description mo pre.. Ewan, wala akong masabi. Napaka nostagic ng tunog. Lalo na ang snare. And yes, 'yung gigil at harshness ng vox. Shit. Nakakapailing. Damn.Solid yan, lalo na pag magpapatattoo ka sa tagiliran at gusto mo ng pang pagigil ng soundtrip para di mo indahin yung sakit hahahaha
Edi buong discog na?! Hahaha salamat!
Don't tell me nahihiya ka lang magsabi ng discog reqs, anyway, SURE!Solid yan, lalo na pag magpapatattoo ka sa tagiliran at gusto mo ng pang pagigil ng soundtrip para di mo indahin yung sakit hahahaha
Edi buong discog na?! Hahaha salamat!


May mga luma silang gawa yung album nilang Coalesce mismo, taena sayang walang malinaw na kuha ng record, baka may makuha ka sa source mo, taena solid yun pre, para kang nasa scene mismoSakto, saktong sakto ang description mo pre.. Ewan, wala akong masabi. Napaka nostagic ng tunog. Lalo na ang snare. And yes, 'yung gigil at harshness ng vox. Shit. Nakakapailing. Damn.
Don't tell me nahihiya ka lang magsabi ng discog reqs, anyway, SURE!
I'm downloading the entire catalog for both of us kasi I NEED MORE!![]()
Solid yan, lalo na pag magpapatattoo ka sa tagiliran at gusto mo ng pang pagigil ng soundtrip para di mo indahin yung sakit hahahaha
Edi buong discog na?! Hahaha salamat!



Let's see dito sa unang batch ng catalog nila pre, I'll download the other releases na rin para wala tayong ma-miss. Para akong bata on a Christmas morning. Nawala ang umay ko.May mga luma silang gawa yung album nilang Coalesce mismo, taena sayang walang malinaw na kuha ng record, baka may makuha ka sa source mo, taena solid yun pre, para kang nasa scene mismo

Solid! Salamat man! Salang ko yan habang nagkakape sa weekend kasama ng Nailbomb haha
Pansin ko lang with NB at itong Coalesce.. mukang nasa ruta ng HC ang mood mo ah.. Thrash/HC.. lalong obvious dito sa CoalesceSolid! Salamat man! Salang ko yan habang nagkakape sa weekend kasama ng Nailbomb haha
Just researched more, I stand corrected, Metalcore/Mathcore pala sila.Pansin ko lang with NB at itong Coalesce.. mukang nasa ruta ng HC ang mood mo ah.. Thrash/HC.. lalong obvious dito sa Coalesce
Alternate playlist pag naumay na sa mabibilis pre, bagsakan lang at pang pagigil hahaPansin ko lang with NB at itong Coalesce.. mukang nasa ruta ng HC ang mood mo ah.. Thrash/HC.. lalong obvious dito sa Coalesce
Hindi mo alam kung gaano ako nabuhayan pre, salamat ng marami dito.Alternate playlist pag naumay na sa mabibilis pre, bagsakan lang at pang pagigil haha

Naku sorry pre to tell you honestly wala e, 'tong ginagamit kong storage to share my files e dito ko lang din kinuha sa PHC na MF Giveaways.Np pare, ayy pre tanong ko lang, may suggest ka bang magandang cloud storage na nag offer ng magandang music streaming service? Para dun ko sila lalagay lahat tapos stream ko na lang, maganda sana sa mega kaso nag bbuff hahaha
Pre, confirm ko lang, 'tong self titled album nila, live ba 'to?May mga luma silang gawa yung album nilang Coalesce mismo, taena sayang walang malinaw na kuha ng record, baka may makuha ka sa source mo, taena solid yun pre, para kang nasa scene mismo

Alternate playlist pag naumay na sa mabibilis pre, bagsakan lang at pang pagigil haha

Oo man yan yun, parang dalawa o tatlong track ata yan tapos dalawang live? Di ko masyadong tanda, parang lahat live eh, classic demo record yung dating eh hahaha, sana may high quality ka nyan hahaha, salamat man!Naku sorry pre to tell you honestly wala e, 'tong ginagamit kong storage to share my files e dito ko lang din kinuha sa PHC na MF Giveaways.
Good old hard drive/SSD pa rin ang gamit ko forstorage at Foobar to play my music.
Kapag nasa labas naman ako e DAP.
Pre, confirm ko lang, 'tong self titled album nila, live ba 'to?
Tsaka ito ba ang cover nyan?
Can't seem to find it.
Sa Discogs.com ko 'to nakita pero wala sa mga sources ko.
View attachment 2942918
View attachment 2942923
All done!
Mukang mahaba-habang gabi 'to pre. A lot of missing tags, metadata, at album covers.
Fortunately legit naman ang bitrate ng bawat FLAC file.
TOTALLY worth it.
Pano pre, maiwan muna kita jan. Simulan ko na 'to after dinner. Have a good one!
Sige sige man, stay healthy, medyo busy din ako, check ko lahat ng post mo mamaya,Naku sorry pre to tell you honestly wala e, 'tong ginagamit kong storage to share my files e dito ko lang din kinuha sa PHC na MF Giveaways.
Good old hard drive/SSD pa rin ang gamit ko forstorage at Foobar to play my music.
Kapag nasa labas naman ako e DAP.
Pre, confirm ko lang, 'tong self titled album nila, live ba 'to?
Tsaka ito ba ang cover nyan?
Can't seem to find it.
Sa Discogs.com ko 'to nakita pero wala sa mga sources ko.
View attachment 2942918
View attachment 2942923
All done!
Mukang mahaba-habang gabi 'to pre. A lot of missing tags, metadata, at album covers.
Fortunately legit naman ang bitrate ng bawat FLAC file.
TOTALLY worth it.
Pano pre, maiwan muna kita jan. Simulan ko na 'to after dinner. Have a good one!
Mapupuno na kasi storage ng phone ko hahaha, balak ko sana ilagay sa cloud storage tapos stream ko na lang hahahaNaku sorry pre to tell you honestly wala e, 'tong ginagamit kong storage to share my files e dito ko lang din kinuha sa PHC na MF Giveaways.
Good old hard drive/SSD pa rin ang gamit ko forstorage at Foobar to play my music.
Kapag nasa labas naman ako e DAP.
Pre, confirm ko lang, 'tong self titled album nila, live ba 'to?
Tsaka ito ba ang cover nyan?
Can't seem to find it.
Sa Discogs.com ko 'to nakita pero wala sa mga sources ko.
View attachment 2942918
View attachment 2942923
All done!
Mukang mahaba-habang gabi 'to pre. A lot of missing tags, metadata, at album covers.
Fortunately legit naman ang bitrate ng bawat FLAC file.
TOTALLY worth it.
Pano pre, maiwan muna kita jan. Simulan ko na 'to after dinner. Have a good one!