🤖 Android Root huawei y9

Search mo muna mga pros and cons kapag mag root or rooted na ang phone mo.baka kasi pag nagawan ka ng tutorials tapos namali mo pagsunod,mangsisisi ka pa sa thread starter.Yan ang iniiwasan dito mangyari.As much as possible,alam mo ang pinaggagawa mo.
 
Search mo muna mga pros and cons kapag mag root or rooted na ang phone mo.baka kasi pag nagawan ka ng tutorials tapos namali mo pagsunod,mangsisisi ka pa sa thread starter.Yan ang iniiwasan dito mangyari.As much as possible,alam mo ang pinaggagawa mo.
not looking for pros and cons kasi tagal ko ng alam 🙂

Search mo muna mga pros and cons kapag mag root or rooted na ang phone mo.baka kasi pag nagawan ka ng tutorials tapos namali mo pagsunod,mangsisisi ka pa sa thread starter.Yan ang iniiwasan dito mangyari.As much as possible,alam mo ang pinaggagawa mo.
gagawin mo ba ko tutorial?
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 556
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
sw4gishere

Trending Topics

Online now

Members online
1,453
Guests online
2,517
Total visitors
3,970

Forum statistics

Threads
2,320,700
Posts
29,207,659
Members
1,180,126
Latest member
Penerect
Back
Top