❓ Help Smart bro wimax

Status
Not open for further replies.

IntsikMe

Grasshopper
tanong ko lang po kung paano ko mkukuha IP address ng gumagamit ng SmartBro green Packet dito malapit sa amin. . ang mac kaa kung kunin kaso ang IP address di ko alam kung paano ko mkukuha yun.. . d rin kasi magagamit mac pag d ko napasok GUI nya para kunin ang PEM at KEY ng MAC.
sana po may makatulong . . . LEGIT user yun kaya maganda makuha ko IP nya :D
 
News Flash...
kansilahin lahat ng bigayan ng mac ngayon dahil kasama na cya pang araw2x na pang ngangailangan kaya nag mahal na rin... ani ng Globe at Smart Telecom...:LOL:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
marcelo76

Trending Topics

Online now

Members online
1,090
Guests online
1,718
Total visitors
2,808

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top