❓ Help About mgc apn

Status
Not open for further replies.

mayze23

Enthusiast
ask ko lang po bakit pag data sa phone gamit ko hindi ako makakonek kay mgc pero pag sa pocket wifi ok naman sya. dati nagana po sakin mgc apn sa phone ko pero ngaun hindi na talaga. ano kaya problema nitong phone ko? sa dns kaya? gumagana naman po kasi ung mgc apn sa loc. ko kasi working sya pag sa pocket wifi gamit ko. ngtry na din ako ireset to default ung apn ng phone ko pero ayaw pa din.
 
meron naman h kaso di ko po alam bakit hindi ngkokonek kay mgc pero pag naka pocket wifi ako ok naman sya
 

Attachments

  • TMPDOODLE1476985545733.webp
    TMPDOODLE1476985545733.webp
    34.4 KB · Views: 22
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 669
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
mayze23

Trending Topics

Online now

Members online
442
Guests online
1,749
Total visitors
2,191

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top