🔒 Closed Super fast ehi default

Status
Not open for further replies.
="khing24, post: 2223048, member: 447272"]Aw sayang tm din ako luzon nga lang. Nagana ba globe switch mo? Sakin kasi ayaw sa tm laging tnt nakalagay kahit tm sim lang nakasalpak[/QUOTE]
DowNload mo mismo ang globe switch sa play store, wag yung pasa lang. Gumana sakin tong ehi pero pang fb lang malakas sa fb pero di gumana sa coc at sa Google Search.
Aw sayang tm din ako luzon nga lang. Nagana ba globe switch mo? Sakin kasi ayaw sa tm laging tnt nakalagay kahit tm sim lang nakasalpak
Dow
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
PHC-asyl28

Online now

Members online
865
Guests online
5,238
Total visitors
6,103

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top