🔒 Closed Super fast ehi default

Status
Not open for further replies.
thanks bossing, its working sa 2nd option for no load. First time using HTTP injector pa. Hehe :)
 

Attachments

  • Screenshot_2016-10-19-21-18-52.webp
    Screenshot_2016-10-19-21-18-52.webp
    59.9 KB · Views: 23
  • Screenshot_2016-10-19-21-18-37.webp
    Screenshot_2016-10-19-21-18-37.webp
    52.4 KB · Views: 26
Mindanao. Tm. Sorry but nag hang cp ko tapos nag shotdown. Ngayon tini try ko hirapan na, na tsambahan lng yun kanina.
Aw sayang tm din ako luzon nga lang. Nagana ba globe switch mo? Sakin kasi ayaw sa tm laging tnt nakalagay kahit tm sim lang nakasalpak
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
PHC-asyl28

Online now

Members online
921
Guests online
5,025
Total visitors
5,946

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top