❓ Help Mga ka'phc

Status
Not open for further replies.

chris21

Honorary Poster
Bakit po laging na'disconnect ang smartbro pocket wifi ko kapag wlang load?. .
Ano po ba dapat gawin ko ditu??. .para connected lng sya lge sa device ko. .pa'putol2x po kc ang internet ko gamit ang vpn.
See screenshot po. .

Tnx sa mkakatulong..
 

Attachments

  • Screenshot_2016-10-19-10-52-05.png
    Screenshot_2016-10-19-10-52-05.png
    23.1 KB · Views: 3
  • Screenshot_2016-10-19-10-50-58.png
    Screenshot_2016-10-19-10-50-58.png
    38.1 KB · Views: 3
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 464
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
chris21

Trending Topics

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,428
Total visitors
4,842

Forum statistics

Threads
2,319,247
Posts
29,199,484
Members
1,180,259
Latest member
Motred
Back
Top