❓ Help Mga ka'phc

Status
Not open for further replies.

chris21

Honorary Poster
Bakit po laging na'disconnect ang smartbro pocket wifi ko kapag wlang load?. .
Ano po ba dapat gawin ko ditu??. .para connected lng sya lge sa device ko. .pa'putol2x po kc ang internet ko gamit ang vpn.
See screenshot po. .

Tnx sa mkakatulong..
 

Attachments

  • Screenshot_2016-10-19-10-50-58.webp
    Screenshot_2016-10-19-10-50-58.webp
    93.6 KB · Views: 25
  • Screenshot_2016-10-19-10-52-05.webp
    Screenshot_2016-10-19-10-52-05.webp
    43.6 KB · Views: 13
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 380
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Soul Calibre

Trending Topics

Online now

Members online
1,480
Guests online
2,953
Total visitors
4,433

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top