Tingin nyo gagana kaya to?

IMG_20240329_131357.webp

bali yan ang modem router galing sa isp pag wireless connection nasa 50mbps sya pag wired naman napalo ng 80mbps sya...kaya plano ko i upgrade ito sana idagdag koScreenshot_2024-03-31-07-18-14-878_com.facebook.katana.webp

so ito napasok sa isip ko is yung fiber idaan ko sa media converter tapos diretso sa wan nya (pero not sure kung gagana sya)🥲

or second option is from lan port ng isp issued modem i kabit ko papuntang wan ng bagong modem pero napasok sa isip ko baka bottleneck naman sya kasi diba parang may limit ang capabilities ng modem ng isp hayys
 
The answer is no
hindi po pwede yan kase may configuration ang modem kapag gagawin nyo yan pero mas okay kung e bridge mode mo nalang jan sa router na bago
 
The answer is no
hindi po pwede yan kase may configuration ang modem kapag gagawin nyo yan pero mas okay kung e bridge mode mo nalang jan sa router na bago
diba pag sa bridge mode ganon padin kung anong kaya ng lan port ng modem na galing sa isp ganun din ang makukuha sa bagong modem diba?
 
diba pag sa bridge mode ganon padin kung anong kaya ng lan port ng modem na galing sa isp ganun din ang makukuha sa bagong modem diba?
kung gusto mo mas maganda ang performance ng isp modem mo just upgrade to a newer router para mas sagad ang gamit mo connection (sa isp ka mismo magpa upgrade)
 

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 469
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
TURNOFF

Trending Topics

Online now

Members online
1,142
Guests online
2,211
Total visitors
3,353

Forum statistics

Threads
2,316,517
Posts
29,187,044
Members
1,181,985
Latest member
Relaxingtime
Back
Top