🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
baka maging dito mga sim na immortal pa tinry to. sa una mukhang walang nagyayare ayun no signal kakalabasan
 
baka mas mabilis pa ata si slowdns mang block, yung kaibigan ko bumili tag 60 na tnt sim... tinolugan lang pag gsing ayaw na bumukas data😅
basta aware lang sa consequence, ok naman. haha
ubos din talaga pera pambili sim.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 187
    Replies
  • 4K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Maijie

Trending Topics

Online now

Members online
752
Guests online
2,504
Total visitors
3,256

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top