🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
mabait naman ako sa madali kausap, yung iba di madali kausap.
kaya limit lang ako sa mga trusted and known ko talaga.
Paps ako sinosolo ko config mo at sa bahay lang namen.dq binabahagi mahirap na bka pti ako mawalan eh.taghirap ako asa lang ako sa binabahagi mo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 187
    Replies
  • 4K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Maijie

Trending Topics

Online now

Members online
670
Guests online
2,745
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top