🔒 Closed Ehi opener

Status
Not open for further replies.
Dapat sa thread nato madelete na. Kawawa naman yung mga nagpapakahirap maghanap ng PS at RP..

bago ka magkomento ng kung ano ano diyan iho alamin mo muna kung anong laman ng file at alamin mo rin kung saang section o thread ito nai post wag kang manira ng thread:punch:
 
bago ka magkomento ng kung ano ano diyan iho alamin mo muna kung anong laman ng file at alamin mo rin kung saang section o thread ito nai post wag kang manira ng thread:punch:
Wtf haha na ***** ako dun ah. Sorry men diko sinasadya. Ayoko naman talaga ng away :D
 
tenkyu!! tenkyu! tenkyu!! makakabukas na'ko ng ehi nito! may ps na'ko at payload nito. YES! masubukan nga!! HOI! BWESIT! ANU TO? HAHAHA..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 3K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
-7GRIDIRON7-

Trending Topics

Online now

Members online
1,225
Guests online
3,306
Total visitors
4,531

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top