🔒 Closed Samsung duos sm-g530h

Status
Not open for further replies.

rahboi

Enthusiast
guys may alam po bah kayong sulusyon sa unit ko, ng.install po kasi ako nang new Software gamit ang SP Flashtool succeed nman po pero ang problema black screen po ang lumalabas nka.on nman sya pro sa bandang itaas may nkikita po akong image na prang part nang screen nya pro lahat black po. ano po kaya dapat kong gawin dito?.. (note: factory mode doesn't activate) thankz sana may mka.tulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 558
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
rahboi

Trending Topics

Online now

Members online
804
Guests online
1,682
Total visitors
2,486

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top