🔒 Closed Nakaka bug sa bilis

Status
Not open for further replies.
Thank you ka PHc sa mga nag like. mwuah
sa mga nka pag pagana swerte nyu haha
sa mga hindi defends pa rin cguro talaga sa location and connection.

Problema ko now exceeds naku sa limit 1.2GB bigla bumagal saklap haha napasarap mag youtube ng no buffs haha.

Coming soon India server para ma try sa no Capps and Ssh compress pa natin para lalo maging mamaw. haha
Open ko na rin sa Rooted wawa naman ehe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 4K
    Views
  • 66
    Participants
Last reply from:
jhepoysargado

Online now

Members online
1,090
Guests online
1,831
Total visitors
2,921

Forum statistics

Threads
2,315,631
Posts
29,183,291
Members
1,182,649
Latest member
unkown00001
Back
Top